CHAAI RADIO


      
            

ท่านสมารถติดตาม ข่าวสั้นแบบ #ฉับพลันทันด่วน โดย ชาย ชัยภูมิได้ ทุกๆ 1 ชม. ทาง TV ดาวเทียม ตลอด 24 ชั่วโมง(สมาคมผู้สื่อข่าวอาชญากรรม การท่องเที่ยวและกีฬา).

%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%
<=กรุงเทพฯ,Thai <=อเมริกา, WashingtonDC <=รัสเซีย, Moscow <=เกียวโต,Japan

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2550

อยู่คนเดียว (โม๊ดดดด ปี).... ! / ( Lonely )

26 พฤษภาคม 2550
11.57 น.

ก็ ............. แบบไหนล่ะมันเป็นของมันมาแบบนี้ อย่างนี้ .......... เป็นมาประจำเลยอยู่มันมาอย่างนี้ อยู่คนเดียว .. ! เหอๆ นะ ขวามือเป็นมอนิเตอร์โปรแกรมชาวเน็ตสำหรับเสวนากันอยากพูดก็คลิ๊ก online มะอยากเสวนาก็ offline ซะในโลกของเทคโนโลยีพันธ์นี้เป็นส่วนตัวสูงม๊าก เอาไงเนี๊ยะบอกหน่อยซิ น้ำยังมะอาบหน้าไม่ล้าง ฟันไม่สี เหอๆ เอาไงว้า ............ เอาน่ะอยู่มันยังงี้แหละ ก๊ะสิ่งที่ชอบแล้วนี่ สุดยอดเลยพอว่าถึงเรื่องสุดยอดนี่ของชอบนอนกินอยู่ก๊ะมัน ยิ่งอยู่ยิ่งชอบดี มีกรรมเหอๆ.............


16.22 น.
ทานแล้วข้าวประจำวันมื้อแรก ก็โอเคนะอิ่มอร่อย เวอร์เซมๆแหละขณะปั่นจักรยาน ผ่าน ร้านกาแฟรถเข็นเจ้าประจำซอย ซื้อซะ 20 บาท หนมถั่วแผ่นเคยจำได้ว่ากรอบ หวาน อร่อยดี ไปทานข้าวร้านอาเฮียจิว ร้านเขาอยู่ข้าง Vista Mansion ทางร้านเขามีบริการเดลิเวอร์ลี่ส่งถึงเรือน แต่ตูข้าอยากกินไป ........... เล็งแลดูคนไปกินไป เลยไปนั่งอ่านหนังสือพิมพ์กินที่ร้านอาเฮียเค๊า ก็โอเคล่ะบรรยากาศกินข้าวในซอย ก็ไปๆมาๆ มันมีอะไรที่ต้องผ่านหน้าผ่านตากันออกบ่อยไป เลยเป็นที่คุ้นเคยกันไปโดยปริยายตาแหละ.


27 พฤษภาคม 2550
00.25 น.

ตื่นแล้ว ........... ตื่นขึ้นก็เจอนายเอ มาตอนไหนล่ะ ............. ?
" หมาตาย บ่ ? "
อือ ........... นั่นดิ เมื่อตอนหัวค่ำ ปี้หนานแขกก็เข้ามาแจ้งข่าวแล้วเจ้าโบ้มันตาย ตายอยู่ในกรงขัง เอ้อน่อ ........ ชีวิต เป็นอะไรที่พิศวงอยู่กลายๆที่บ้านหลังนี้เลี้ยงชีวิตตายในที่คุมขัง ! ! !
ก่อนหน้าโน้นปลายปีกลาย นกเขาชวาก็ตายแล้วในกรงขัง มาวันนี้ หมาก็ตายในที่คุมขังมันเป็นอะไรที่ฉงนอยู่แหละ หากจะว่าเป็นบ่วงห่วงกรรมเวรทางภพทางชาติชีวิต ... !! ต้องตัดเวรซะเหอะ ปี้หนานแขกเอ๋ยเลิกเลี้ยงได้แล้วสัตว์สาวาสิ่งเหล่านี้ตัดขาดจากวงจรพันเกี่ยวต่อกันจองเวรกัน นาาา.


27 พฤษภาคม 2550
15.03 น.

ต้องเป็นผู้ที่เคยทานของสดๆจากหม้อสาวไหมเท่านั้นจึงจะรู้รสชาติที่แท้จริงของมัน ว่าจริงแท้รสชาติมันเป็นเช่นใด เจ้าตัวดักแดไหมเนี่ยะ น้องแป๋มกันสุดา เธอซื้อมาฝาก แมลงคั่วมีจิ๊กุ่ง / จิ๊โป่ม และตัวดักแด้ไหม ตัวสดที่ต้มใหม่ๆจากหม้อร้อนๆ น่ะ อ่ะ .....ฮ่า มันแซ่บ ลำ เมาะ ..... !ต่างกันก๊ะที่เขาเอามาทอดขายตามท้องตลาด รสชาติต่างกันคนละโยชน์ ย้ำว่าต่างกันคนละโยชน์เลย ใหม่ๆจากหม้อน่ะอร่อยม๊าก ทานโทษท่านที่ได้ทานของที่ทอดจากแผงลอยที่เขาทอดขายน่ะ มันไม่ใช่เด็ดขาดเลย คนละเรื่องเลยทั้งๆที่เป็นตัวดักแด้แหละ แต่รสมันไม่ใช่น่ะ......นี่จะบอกให้จากหม้อร้อนๆที่ก๊ะลังดึงเส้นไหม(สาวไหม)อยู่น่ะ อร่อยม๊าก ขอบอก .... !

ไม่มีความคิดเห็น: