CHAAI RADIO


      
            

ท่านสมารถติดตาม ข่าวสั้นแบบ #ฉับพลันทันด่วน โดย ชาย ชัยภูมิได้ ทุกๆ 1 ชม. ทาง TV ดาวเทียม ตลอด 24 ชั่วโมง(สมาคมผู้สื่อข่าวอาชญากรรม การท่องเที่ยวและกีฬา).

%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%
<=กรุงเทพฯ,Thai <=อเมริกา, WashingtonDC <=รัสเซีย, Moscow <=เกียวโต,Japan

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2550

น้ำ เพื่อชีวิต./ ( Water for live )

17 กรกฎาคม 2550


1102 น.
เป็นเวลาพระตีกลองเพลแล้ว ......... สาธุผู้เลี้ยงพระยอมได้บุญตามคติทางพุทธ สองวันก่อนรับอีเมล์มาจากหมู่มวลสมาชิกที่ฟอร์เวิร์ด ส่งต่อมาให้อ่าน แล้วก็เลย รีบฟอร์เวิร์ดต่อๆกันไป เป็นอะไรที่ยืนยันมานานเน และผู้เขียนบันทึกเองก็ดื่มน้ำเปล่า ๆ แบบนี้มานานแล้ว สมัยเรียนมอต้นโด๊ะ ....... ได้ข้อมูลจากหนังสือ อะไรซักเล่มไม่ ฟ้า ...... ก็จะเป็น ต่วย ........ นี่แหละดื่มแบบที่ว่ามาโดยตลอด ดีครับ.


เรียน ทุกท่านเพื่อทราบเคล็ดลับดีดีในเรื่องการดื่มน้ำ ครับ

Subject :การดื่มน้ำเมื่อท้องว่างผ่านกระเพาะ

การดื่มน้ำเมื่อท้องว่างผ่านกระเพาะเพื่อรักษาสุขภาพที่ดี ในประเทศญี่ปุ่นทุกวันนี้เป็นที่นิยมการดื่มน้ำทันทีหลังตื่นนอนตอนเช้า(ก่อนแปรงฟัน) เพื่อการรักษาสุขภาพที่ดี มีการทดลองทางวิทยาศาสตร์ พบว่าน้ำสามารถใช้ชะลอความแก่ และสามารถบำบัดรักษาโรคได้ เราสามารถใช้น้ำเพื่อบำบัดรักษาโรคได้หลายโรค มีการพิสูจน์จนยอมรับว่าสามารถบำบัดรักษาโรคเหล่านี้ได้ผล 100% (ค่อยเป็นค่อยไป ต้องใช้ระยะเวลา) ปวดหัว ปวดตามตัว โรคระบบหัวใจ โรคไขข้ออักเสบ โรคหัวใจเต้นเร็วโรคลมบ้าหมู โรคอ้วน โรคหลอดลมอักเสบ โรคหืด วัณโรค อาการเยื่อหุ้มสมองอักเสบ ไขสันหลังอักเสบ โรคไต และยูริก โรคแสลงคลื่นไส้ต่างๆโรคกระเพาะ โรคท้องร่วง โรคริดสีดวง โรคเบาหวาน โรคอาการท้องผูก โรคตา โรคภายในสตรี มะเร็ง และรอบเดือนไม่ปกติ โรคคอ หู จมูก วิธีการรักษาปฏิบัติดังนี้ : -


1. ตื่นนอนตอนเช้า ก่อนแปรงฟัน ให้ดื่มน้ำ 4 แก้ว (640 ซีซี)


2. หลังจากนั้นสามารถแปรงฟันและล้างหน้าได้ แต่ต้องไม่ดื่ม หรือรับประทานอะไรจนกว่า 45 นาทีผ่านไป จึงจะรับประทานได้ตามปกติ


3. หลังรับประทานอาหารเช้า กลางวัน เย็น ไปแล้ว 15 นาที ต้องไม่ควรดื่มน้ำหรือรับประทานเลย จนกว่า 2 ชั่วโมงผ่านไป 4. ผู้ป่วย หรือ คนชรา ที่ไม่สามารถดื่มน้ำ


4. แก้ว ก็ขอให้ค่อยๆ ดื่ม ค่อยเป็นค่อยไปเรื่อยๆ จนได้ครบ 4 แก้ว


ข้อปฏิบัติ 4 ข้อดังกล่าวจะทำให้ท่านบำบัดรักษาโรคที่เป็นอยู่ค่อยๆ เบาและหายขาดได้ในที่สุด วิธีนี้ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ทั้งสิ้น จะทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นจากสถิติข้อมูลโรคที่บำบัดรักษาทำให้หายได้ภายในเวลาดังนี้ 1. โรคความดันโลหิตสูง 30 วัน 2. โรคกระเพาะ 10 วัน3. โรคเบาหวาน 30 วัน 4. โรคท้องผูก 10 วัน 5. โรคมะเร็ง 180 วัน 6. โรควัณโรค 90 วันสำหรับโรคไขข้ออักเสบจะเห็นผลภายใน 3 วัน ในสัปดาห์แรกให้ปฏิบัติทุกวัน วิธีรักษาแบบนี้ไม่มีผลเสียแต่อย่างใด เพียงแต่อาจปัสสาวะบ่อยขึ้น และหลังดื่มน้ำไปแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง.


ในส่วนผู้เขียนก็ดริ๊งประจำล่ะ ทำมาเรื่อย ๆอย่างต่อเนื่องทุกเช้าพอมาเจอฟอร์เวิร์ดเมล์ของพรรคพวกตอกย้ำมาแบบนี้ ก็โอเคล่ะเลยเรียบเรียงส่งต่อยังกุศลต่อเพื่อนชีวิตน่ะ ก็ ........ สำหรับผู้ที่เพิ่งอ่านเจอ ก็กราบเรียน เรียนเชิญ เรียนล่ะนะ ดริ๊งได้เชิญดริ๊งครับ ไช .......... โย ไช ......... โย ๆ เพื่อสุขภาพ.


ในฐานว่าเรามะช่ายแพทย์แผนปัจจุบัน แถมหมอโบราณสมุนไพร หมอยากลางบ้านหมอตำหยอกตำแย หมอตอนวัวควายหมูหมา ก็มะช่าย เพ แต่ว่าด้วยเรื่องอันเป็นส่วนตัวเกี่ยวแก่สุขภาพกายและใจโดยรวมแล้ว ย่อมเป็นอะไรที่ประจักษ์รู้โดยตัว ของตัวเองนะจุดไหนร้อนเย็น ปวดมวล ตึง ทำไรรับไรเข้าไปสู่กายใจ ตัวของตัวเองรู้เลยทีเดียว อาหารไม่ย่อย นอนไม่หลับ ท้องอึด มีกลิ่นปาก กลิ่นกาย รู้ด้วยตัวเองอยู่แล้ว ดังนั้นถ้าเราทำไรที่อยู่ในระดับสมดุลเราก็จะรู้สถานภาพทางร่างกายของเราดีกว่าใคร ๆ อย่างการดื่มน้ำเปล่าทุกเช้าเนี่ยะทำมาประจำ ท้องมะอืดแจ่มจริง ๆ เอาเลยครับมะเสียหลาย.

20 กรกฎาคม 2550
0031 น.

กับการทำงานที่ต้องใส่ใจอย่างเอกอุ ต่อเรื่องเวลานี่มันทำให้เราเป็นผู้มีความรับ ผิด-ชอบ อย่างเข้ม .......... เข้ม ในระดับหนึ่ง. ! เป็นแบบชาวโรงงาน

ที่ต้องส่งไลน์งานผลิตที่ต้องต่อเนื่อง จากไลน์หนึ่งไปยังอีกไลน์หนึ่งต่อเนื่องกันไป ตราบใดที่มีออรเดอร์ สายงานการผลิตก็จะไม่มีหยุดหย่อนกันล่ะงานเน๊อะ คืองานล่ะ.

22 กรกฎาคม 2550
0028 น.

ตื่นขึ้นมาเป็นงัวเงีย ซึมกระทืออยู่ในทีเลยใช้น้ำจากสายยางสเปรย์พ่นล้างหน้า ดีขึ้นทันใด ทีวีเสนอข่าวบอกค่าเงินบาทที่เหมาะสมต่อภาวะการณ์ความอยู่รอด และเป็นไปได้ สำหรับระยะเวลาปัจจุบันควรจะอยู่ที่ 35.50 บาท : 1 ยูเอสดอลล่าร์ อือ ............ หนังสือ Harry potter ภาคอวสาน "THE ORDER OF THE PHOENIX" อออกวางจำหน่ายเมื่อกลางวันที่ผ่านมา บอกเป็นสถิติตัวเลขจำหน่ายที่ครองยอดการขายต่อวินาทีสูงสุดแล้ว อือสุดเยี่ยมจริงๆ คนเขียนเรื่องนี้เธอเป็นสุภาพสตรีชาวอังกฤษ เป็นหนังสือ ที่ออมาปุ๊บเกลี้ยงแผงขายปั๊บ ......... ขายจินตนาการเยี่ยมแท้คุณสุภาพสตรีเมืองผู้ดีท่านนี้ ข่าวเขาบอกเป็นภาค อวสานของ งานเขียนเรื่องนี้ แต่เห็นว่าในส่วนของผู้เขียนเองเธอไม่ปริปากบอกว่า เรื่องจบแล้วเลย, อือ...... เหตุด้วยว่าเรื่องของเรื่องเพราะว่าแฟนคลับทั่วโลกของเธอที่ทั้งอ่าน ทั้งตามติดดูภาพยนตร์ต่างพากันถักทอดื่มด่ำกับแนวเรื่องอย่างสุด ดำดิ่งล้ำลึกไปแบบก๊ะ ...... เป็นเหตุเสมือนจริง และบนสมมุติฐานอันเป็นเหตุเสมือนจริงเช่นนี้ เมื่อทุกสิ่งอย่างดำเนินไปตามกระบวนการทางงานปฏิสัมพันธ์ แบบหมู่เมืองมนุสสาโลกอย่างที่ควรจะเป็น พอท่านนักเขียนเจ้าของเรื่องคลอดเล่มใหม่อัพเดทล่าสุดออกมา เท่านั้นแหละตามแนวแห่งนัยยะที่ควรจะเป็น

" มาแล่วววว ........... อวสานมาแล่ว "

พลันข้อสรุปตามประสบการณ์แบบมนุยษ์ปรกติก็พากันโจทก์ขานแสร้สร้อง ออกไปทั่วโลกตามระเบียบวิธีทางทัศนะแห่งหมู่ชนโลก ........... ! โปรดทราบท่านนักเขียนผู้มั่งคั่งท่านนี้เธอยังไม่ปริปากนาครับ.

ไม่มีความคิดเห็น: