CHAAI RADIO


      
            

ท่านสมารถติดตาม ข่าวสั้นแบบ #ฉับพลันทันด่วน โดย ชาย ชัยภูมิได้ ทุกๆ 1 ชม. ทาง TV ดาวเทียม ตลอด 24 ชั่วโมง(สมาคมผู้สื่อข่าวอาชญากรรม การท่องเที่ยวและกีฬา).

%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%
<=กรุงเทพฯ,Thai <=อเมริกา, WashingtonDC <=รัสเซีย, Moscow <=เกียวโต,Japan

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2551

นอนดูทีวี / ( Nighttime )

31 มกราคม 2551

1800 น.
เป็นวันที่ นิ่งๆดูเหมือน มะอยากขยับเขยื้อนกายเอาเลย จะเป็นเปลี้ยง่อยเอานาเฮียนา นั่นดิ๊? สภาพแวดล้อมทางแสงแดดไม่อำนวยไม่ฉายส่องเอาเลยวันนี้ทั้งวัน ขณะอยู่ในห้องจมจ่อม

อยู่แต่ก๊ะงาน อุปกรณ์ในที่ทำงานข่าวสาร ข้าวสารไม่ได้หุงท่านมีขายที่หุงแล้วเป็นข้าวสวยพร้อมกับ(กับข้าว น่ะ) แต่พอฉุกคิดอีกมุมก็ไม่น่าจะปลอดภัยเท่าประกอบอาหารทานเองดีกว่า ................. น่าจะดีกว่าที่ว่าสะดวกซื้อสะดวกทาน แต่ผลลัพธ์ จากการรับประทานอาหารตลาดทั่วไป
ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่เป็นสารเคมีแปลกปลอมเข้มข้น เทๆเข้าไป เป็นพิษสะสมเข้าสู่ร่างกายผู้บริโภคอย่างตูข้าอันเป็นคนตลาดดาษดื่นทั่วๆไปนี่ มีแนวโน้มเป็นโรคภัยไข้เจ็บที่มากับการรับประทานรายมื้อรายคราวแบบนี้แทบจะทุกตัวบุคคลในประเทศแห่งนี้ ประเทศที่มีการขายสารเคมีให้กับเกษตรกรได้อย่างเสรี


2210 น.
TPBS สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ทีวีสาธารณะ เพียงเท่าที่มีและเป็นอยู่นี่ ก็พบเห็นได้ถึงความน่าจะเป็นและแตกต่างแล้วล่ะ ต่อรูปแบบของรายการที่นำเสนอสู่สายตาผู้ชม ก็ควรจะเป็นอย่างนี้ ยืนหยัดนำเสนอรูปแบบผังรายการโทรทัศน์ทำนองนี้ต่อไป ตลอดไป

ดีแล้วดียิ่งๆขึ้น เรื่องโฆษณาบ้าเลือดนั่นให้ช่องอื่นๆท่านทำไปเหอะ เป็นบุญของพลเมืองนัก
ที่จะมีทีวีพรรค์อย่างนี้ ทีวีที่สร้างจิตวิญญาณให้เข้มแข็ง มอบองค์ความรู้ นำเสนอข้อเปรียบเทียบทางทฤษฎีที่เป็นวิวัฒนาการจากมันสมองมนุษย์ สารคดีอันประเทืองปัญญาผู้คน ดี ........... !ทำแบบนี้เป็นทางที่ถูกที่ควรเหมาะแล้ว
อย่าใช้แต่มันให้ มารับใช้เพียงแค่งานขายผงชูรส ขายเคมี
กระตุ้นกำหนัดให้เด็กๆกระเหี้ยนกระหือรือ นู๋จะเป็นดารา .......... จะเป็นดารา ......... !

ะได้แสดงบทอินลัฟแบบซาดิซส์ทั้งบทบนเตียง และกลางออฟฟิซ บนท้องถนน
ให้พ่อแม่ปู่ย่าตายายได้ดู หลังข่าวสองทุ่มอย่างต่อเนื่อง
ใครก็ตามที่มีภารกิจรับผิดชอบทีวีช่องนี้ตามบทกฎหมาย โปรดทราบไว้หากมันขืนอนุญาตให้ขายๆ ........ ขายๆ ๆ (แหมก็ .......... มันขายน่ะ ขายแม้กระทั่งกรรไกรขลิบตัด ขอย - หมน)โฆษณาเข้ามาขาย มาค้าอย่างช่องอื่นๆที่มีอยู่อีกรอบ
พวกเราผู้จ่ายภาษี
โปรดพร้อมใจกัน เตะตูดมันคนละป้าบ !

ไม่มีความคิดเห็น: