CHAAI RADIO


      
            

ท่านสมารถติดตาม ข่าวสั้นแบบ #ฉับพลันทันด่วน โดย ชาย ชัยภูมิได้ ทุกๆ 1 ชม. ทาง TV ดาวเทียม ตลอด 24 ชั่วโมง(สมาคมผู้สื่อข่าวอาชญากรรม การท่องเที่ยวและกีฬา).

%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%
<=กรุงเทพฯ,Thai <=อเมริกา, WashingtonDC <=รัสเซีย, Moscow <=เกียวโต,Japan

วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2551

โลกย์ / ( Transmigration )

22 มกราคม 2551
0734 น.
“ ดอกหญ้ากำลังมีชีวิต มีชีวิตอยู่ต่อไปในวันข้างหน้า ทั้งๆที่ไม่รู้ ....... ว่าอายุนั้นสั้นแท้ ”
“ อ่ะ .............. อะเรยย ......... สั้น ยาว ตรงไหน ?? ”
ฮืออออออออออ .....................
พระอาทิตย์ ลอยขึ้นมา พระจันทร์ลับไป
ดอกหญ้ามีชีวิตอยู่ ทั้งๆที่ไม่รู้ ....................
สรรพสิ่ง เป็นของท่านพรรค์นั้นแหละ อย่าเพิกเฉยต่อวันเวลาที่มีอยู่แค่มืดกับสว่าง ........ !

พวกหน้าจอโทรทัศน์ยังคงรายงานข่าวหมอกตกห่มคลุมหนา เหนือเขตเมืองหลวงและปริมณฑลรวมไปยังอาณาเขตสนามบินแห่งความยิ่งใหญ่แผ่นดินทองคำ ธรรมชาติท่านทำงานแปรผันตามขบวนวิธีของท่านแหละ แม้หมู่มนุษย์ในโลกกลมๆใบกระจิดริ๊ดดแห่งนี้คิดจะกุมคุมควบทุกสิ่งอย่างที่อยู่ในตาให้อยู่ภายใต้อาณัติแห่งเขา เหอออ ๆ เด็กๆเอ่ยยย สูเคยเล่นสแกร็ปเบิ้ลหรือเปล่า ? ลองสูดันบล็อคเกมส์ตัวหนึ่งไปยังล็อค อีกล็อคหนึ่ง อีกตัวมันก็ยังรอสูอยู่ ที่จะพลิกกลับไปยังอีกล็อค ................ เหออ ๆ ธรรมชาติท่านไม่หยุดหย่อนดอก ............. ก็โคตรเหง้าศักราชของพวกสูน่ะ เพิ่งเกิดมะวานนอ้ายเณรเอ๋ย
เหอออ ๆ

ปั๊ดดดดดดดด ติ๊ โท๊ววววววววว ............... !

" ชาวบ้านในจังหวัด ............. นะคะ อ่ะกาฬสินธุ์ และจังหวัดใกล้เคียงพากันเดินทางไปกราบไหว้และตักน้ำที่ผุดขึ้นมากลางทุ่งนาในตำบลลำพานอำเภอเมืองกาฬสินธุ์เพราะเชื่อว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ และรักษาได้สารพัดโรคโดยมีการตั้งโต๊ะรับบริจาคเงิน ฝ่ายนางมะลิ ไพชัยยนต์อายุ 77 ปี เจ้าของที่ดินเปิดเผยว่าเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้วขณะกำลังขุดบ่อขุดสระ ก็พบน้ำผุดพุ่งขึ้นมาจึงไปปรึกษาร่างพ่อธรรมประจำหมู่บ้าน ท่านพ่อธรรมหมู่บ้านบอกว่า " เป็นบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ " เมื่อข่าวแพร่สะพัดไป จึงมีประชาชนจำนวนมากแห่ไปดู กราบไหว้บูชาและนำน้ำไปอาบดื่มกินกัน ขณะที่ผู้ว่าเมืองกาฬสินธุ์ ได้สั่งการไปยังสาธารณสุขจังหวัดแจ้หน้าที่ฝ่ายปกครองไปตรวจดูแล้ว เพราะอาจเป็นการต้มตุ๋นได้ เนื่องจากบริเวณนี้มีการตั้งโต๊ะรับบริจาคเงินด้วยและที่สำคัญการดื่มน้ำที่ไม่สะอาด จะทำให้เกิดเป็นโรคต่างๆ ตามมาได้ .............. ค่ะ "
ช่องเจ็ดสีทีวีเพื่อคุณ รายงาน
ดี ........... พบอีกซักอำเภอละบ่อ สบายยยย ........ อีสานเขียว

ไม่มีความคิดเห็น: