CHAAI RADIO


      
            

ท่านสมารถติดตาม ข่าวสั้นแบบ #ฉับพลันทันด่วน โดย ชาย ชัยภูมิได้ ทุกๆ 1 ชม. ทาง TV ดาวเทียม ตลอด 24 ชั่วโมง(สมาคมผู้สื่อข่าวอาชญากรรม การท่องเที่ยวและกีฬา).

%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%
<=กรุงเทพฯ,Thai <=อเมริกา, WashingtonDC <=รัสเซีย, Moscow <=เกียวโต,Japan

วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2550

เป็นของมันเอง แหละ / ( knacked )

19 พฤษภาคม 2550



15.23 น.

เ ห อ ๆเมื่อยขบไปหมดตามสรรพางค์กาย(ซอยราม 44) อาการเข้าข้อเข้ากระดูกแบบ เมื่อย อ่อนล้าหมดแรง มะฉะบาย ไปโน่นทำงานสายตัวแทบขาดน่ะแหละ นั่งหลับก๊ะที่เลย ดูท่าจะหลับจริงๆ แหละคิดไม่ออกเขียนไรก่อนหน้าหลังขึ้นต้นลงท้ายยังไง ........... ? มึนแอนด์มึนตึ๊บ ด้วยอ่อนล้าโรยแรงกายมากเกินไปรึจะขอหลับก่อน ................. ยังไงหนอ?


ฟ้าเวลานี้มืดครื้มเชียว ฤดูกาลมันทำงานของมันแล้วเสี่ยวิทย์เปิดประตูห้องจัดรายการวิทยุออกมาจุดบุหรี่สูบเดินวนอยู่หน้าอาคารนี่ ตู้ข้าค่อยๆนั่งจิ้มแกะเขียนทีละวลี ๆไป คิดไรได้ก็เขียนนั้น เรื่อยๆ เมื่อยไปซะโม๊ดดดดดเนื้อตัว แต่ก็ต้องเขียนแหละเดี๋ยวจะขี้เกียจเป็นข้ออ้างเคยตัว คิด ๆและก็เขียนๆไปแม้จะมืดตื้อตันก็ต้องเขียน .............. โอยยยยยย ม่อยหลับแย๊วววววว





22 พฤษภาคม 2550

17.28 น.
กทม.เวลานี้ครึ้มอยู่นั่นแหละฟ้าฝน ตูข้าหลับนกอยู่มุมเงียบ ๆ ที่ทำงานเป็นก้ำกึ่งอยู่เกี่ยวก๊ะการจะเดินทางไม่เดินทาง ............ ? ไปประจวบฯ เถ้าแก่เนี๊ยยังนิ่งเฉยอยู่ มีงานจะทำอยู่ทุกที่แหละที่ต้องทำ แต่จังหวะเวลา สถานการณ์แบบนี้ขอเลือกที่จะอยู่แถวถิ่นชายทะเลจะเหมาะกว่า

" ....... พร้อมเปิดให้บริการเดือนมิถุนายนนี้ นับเป็นสถานีเดินรถที่ทันสมัยที่สุดในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในอาณาเขตพื้นที่ 37 ตารางกิโลเมตร ห่างจากที่ตั้งสถานีเดิม 5 กิโลเมตร วันนี้เริ่มมีสำนักงานเดินรถย้ายเข้าไปแล้ว มีทุกอย่างบริการพร้อมสรรพ ........ " ข่าว ASTV1 นำเสนอ เรื่องสถานี บขส.สายใต้ใหม่ถนนบรมราชชนนี ฝั่งธนบุรี จะร่วมเดือนแล้วไม่ได้ออกกำลังกายเหตุเพราะย้ายไปย้ายมาของงาน แล้วก็แบกเอาลูกเหล็กดัมพ์เบลล์ และเชือกกระโดดไปด้วยดิ๊ ....... ย้ายไปโน่นนี่บ่อยเข้า ๆ เลยไม่ได้เอาติดตัวไปด้วยเอ้อ น่อ ก็อยากออกดิ๊ทำไงเนี๊ยะไอ้จะให้นั่งจุ้มปุ๊กอยู่ก๊ะที่ ........... มะเอ๋าวววว .... ฝืดดดดดด



ข่าวงานขับเคลื่อนต่อสู้ของขบวนการ การเมืองยังขับเคี่ยวกันวุ่นวายดุเดือด 30 พ.ค.นี้ ตุลาการศาล รธน.จะพิจารณาคดี คดียุบพรรคการเมือง 5 พรรค สองพรรคเด็ดคือไทยรักไทย และประชาธิปัตย์ผู้คนคอการเมืองพากันใจเต้นตุ้มๆ ตั้มๆ ทั้งประเทศมีการคาดการณ์กันจะเกิดเหตุเดือดร้อนใหญ่ทั่วประเทศทีเดียว หากพรรคการเมืองใหญ่โดนพิพากษาให้ยุบสลายไป ต้องยอมรับว่าเป็นเกมการเมืองขี้ฉ้อเอาการอยู่ ในส่วนของนักการเมือง .......... ตูข้าไม่สนใจเพราะมีแต่พวกเล่นแร่แปรธาตุใส่กัน ไม่บริสุทธิ์ต่อกันเลยอ่ะการเมืองที่พากันอ้างเอาธุรกิจใส่พรรคพวกตัวเองมากเกิน ........... ! อีกข่าว ดาราสาวกบ สุวนันท์ คงยิ่งเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ต้อย แอ๊คเนอร์ในนามหนังสือพิมพ์ " ดาราเดลี่ " ฐานหมิ่นประมาท ข้อที่ว่าน้องกบเธอสอบบัตรผู้ประกาศได้ด้วยอิทธิพลของแฟนนักการเมืองดนุพร ปุณกัณฑ์เป็นผู้ดำเนินการบล็อคใต้โต๊ะให้ เธอสอบได้ ......... เลยเป็นเหตุต้องฟ้องกัน


นายเอ ไปธุระข้างนอกยังไม่เข้ามาตูข้าอยู่ สนง.คนเดียวช่างเหอะน้องนุ่งเขาก็อยากจะไปของเขามั่ง คนเราต้องมีที่ทางสำหรับตัวเขาเอง ว่าแต่ว่าเสี้ยวหนึ่งของความนึกคิดคือตูข้าต้องไปดูหนังแอ๊คชั่นของตะวันตกแต่ยังไม่ทราบ จะเป็นเรื่องใด?........... แต่ต้องดูล่ะ ........................ เพื่อูเพิ่มเติมมุมมองโลกสังคม.